top of page
  • trinhngoc092

Lý do ít ai ngờ vì sao Sao nữ toàn đi giày cao gót rộng hơn chân rảo bước trên thảm đỏ

Phái nữ thường chọn những đôi giày cao gót làm đẹp cho dáng đi. Tuy nhiên, chúng có thể khiến bạn đau chân và đặc biệt gò bó nếu không phù hợp. Nhiều sao đã từng trải qua nỗi đau kinh điển này vì họ thường phải diện giày cao gót.

Ấy thế nhưng, họ có cách vượt qua nỗi đau này dễ dàng. Thực mà nói, đau kiểu nào ta gỡ kiểu đấy mà không phải lo lắng gì nhiều nữa.

Ảnh Internet.

Có một tuyệt chiêu từ những ngôi sao Hollywood được áp dụng rất phổ biến giúp họ không bị đau chân khi diện giày cao gót. Bởi vì, họ thường phải đứng quá lâu trong một số sự kiện diễn ra hàng giờ đồng hồ, không một ngôi sao nữ nào muốn đôi chân sưng phồng hay trầy xước vì giày cao gót cả. Đó là một cơn ác mộng đúng nghĩa.

Tình huống giải quyết vấn đề này được phát hiện ra khi ở những sự kiện trọng đại, các sao nữ sẽ mang những đôi giày cao gót khá rộng, thậm chí là rộng hơn nhiều so với chân của họ.


Ảnh Internet.

Những đôi cao gót có phần rộng hơn chân của họ 1 ly đã bớt đi những áp lực dồn nén lên đôi chân đáng kể. Họ không bị dồn nén, không bị cạ cứng và máu ở chân cũng được lưu thông dễ dàng.

Ảnh Internet.

Với đôi giày không quá ôm chân, để tránh bị tuột dây hay rơi dây giày khỏi chân khi đi, các stylist sẽ dán vào những miếng đệm silicon hoặc những miếng băng keo xốp, giúp đôi chân thoải mái và êm ái suốt sự kiện.

Ảnh Internet.

Thường trước đây, những đôi cao gót có khoảng rộng giúp đôi chân thoải mái hơn thế này được che giấu bởi những đầm xòe rộng, che phủ đôi chân để tránh phát hiện. Nhưng ngày nay, các sao đã tự tin diện nó cùng những chiếc váy ngắn hay cả jumpsuit, quần ống đứng bình thường.

Ảnh Internet.

Bạn có thể tìm 2 loại lót được bán ở trong các cửa hàng: lót dài bằng đôi giày để bảo vệ toàn bộ đế hoặc một nửa đặt phía dưới ngón chân hoặc gót chân. Chúng có thể giảm ma sát, hạn chế phồng rộp da và hữu ích cho đôi giày rộng. Bạn sẽ đi thoải mái hơn mà không lo tuột giày. Ngoài ra, việc sử dụng băng keo dính hai mặt trong trường hợp bất đắc dĩ cũng hữu ích hơn cho việc này.

Ảnh Internet.

Thường thì những đôi cao gót quá ôm sẽ cản trở lưu thông máu, cọ sát và khiến đôi chân đau đớn hơn bình thường. Bạn có thể áp dụng một miếng băng dính cá nhân dán vào phần gót chân để tránh sự ma sát giữa chân và giày.

Ảnh Internet.

Bạn cũng có thể sử dụng thêm phấn rôm để giảm lực ma sát giữa bề mặt bàn chân với giày. Cách này còn tránh ra mồ hôi cho đôi chân của bạn.

Ảnh Internet.

Bạn cũng có thể bôi một chút kem dưỡng ẩm vào những bề mặt chân tiếp xúc với giày nhiều nhất để giảm tổn thương.

Ảnh Internet.

Lỡ chẳng may mua phải đôi giày chật, bạn có thể nới rộng đôi giày bằng cách dùng máy sấy và túi nước lạnh. Bạn có thể đặt một túi nước bên trong phần gót giày và sau đó cho chúng vào tủ đá. Phần nước đóng băng sẽ làm căng giãn đôi giày ra một chút. Hoặc bạn chỉ cần đặt giày vào ngăn đá tủ lạnh trong vòng 30 phút, khi đôi giày đã ngấm lạnh, bạn mang ra đi nó sẽ vừa với hình dạng bàn chân của mình hơn. Bạn cũng có thể mang tất rồi xỏ giày vào chân, dùng máy sấy hong nhiều lần khu vực giày chật, nó sẽ nới lỏng đôi giày ra một cách đáng kể.

Ảnh Internet.

Một mẹo khác là có thể cột 2 đầu ngón chân áp út lại, chúng sẽ thoải mái hơn rất nhiều khi đi giày gót cao.

Ảnh Internet.

À, bạn có thể chú ý dáng đi một chút. Nếu dáng đi thẳng, lưng cong vừa phải, chúng sẽ giảm áp lực cho chân, mà bạn còn đẹp hơn nữa. Hãy để cơ bụng thẳng, giữ cho hơi bụng uyển chuyển cùng bước đi, vai và đầu cố định, ngẩng cao. Bạn chú ý tiếp đất bằng gót chân trước nhẹ nhàng, sau đó tới gót sau, cứ như vậy. Khi đó, trọng tâm cơ thể sẽ được phân bố đều và bạn còn đẹp hơn cùng giày cao gót.

Chúc chị em luôn đi giày cao gót đẹp nhé.

0 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page