top of page
  • trinhngoc092

Mẹo hay thêm 1 muỗng đường vào dầu gội, da đầu được làm sạch sâu, tóc cứ thế bồng bềnh

Theo các chuyên gia, dầu gội và đường khi kết hợp với nhau sẽ cho ra hỗn hợp có ích giúp làm sạch sâu da đầu, đem lại mái tóc chắc khỏe bóng mượt hơn.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Với hầu hết phụ nữ thì đồ ngọt, đặc biệt là đường thường mang lại nỗi ám ảnh tăng cân. Tuy nhiên, đường lại chính là một trong những sản phẩm tuyệt vời cho việc chăm sóc và làm đẹp da ít ai biết đến.


Ngoài khả năng trẻ hóa làn da thì đường cũng là một trong những sản phẩm tự nhiên lành tính giúp tẩy tế bào chết.Ảnh minh họa nguồn Internet

Một trong những lợi ích chính của đường chính là duy trì sự cân bằng lượng dầu trên da. Đường có chứa hai thành phần quan trọng đó là axit glycolic và axit alpha hydroxy, các thành phần này giúp duy trì sự cân bằng hoàn hảo dầu trong da, nó sẽ giúp da không bị quá khô hoặc quá nhờ. Thế nên thêm đường vào dầu gội đầu và dùng đó như hỗn hợp lý tưởng để tẩy da chết quả là việc chị em nên thử.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Tiến sĩ Francesca Fusco tại Viện Da liễu Wexler cho biết “Không chỉ loại bỏ tất cả bụi bẩn trên tóc, da đầu hiệu quả hơn, những nixing sẽ tẩy tế bào da chết một cách hiệu quả. Vì vậy, khi cho đường vào dầu gội sẽ làm tăng độ ẩm cho tóc, tóc sẽ được làm sạch sâu và khỏe hơn”.

Nhà tạo mẫu tóc Hiro Miyoshi cho biết thói quen thêm một thìa đường vào dầu gội đầu sẽ giúp loại bỏ chất nhờn và tế bào chết một cách triệt để, cùng với đó sẽ giúp dầu xả thẩm thấu tốt hơn, có như vậy da đầu mới được dưỡng ẩm sâu, tốt hơn so với bình thường.

Muốn thêm đường vào dầu gội chị em cần biết mật độ hợp lý để áp dụng. Cũng như việc tẩy tế bào chết da mặt bằng đường thì đối với da đầu cũng vậy, không được quá lạm dụng sẽ khiến da đầu mất đi độ dầu tự nhiên.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Nếu muốn áp dụng công thức làm đẹp này, chị em nên theo chu kỳ mỗi tuần gội đầu 3-5 lần thì tẩy da chết cho đầu 1 lần là an toàn và khoa học nhất.

Tổng hợp

0 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page