top of page
  • trinhngoc092

6 cách tạo hương thơm cho phòng khách giúp cả nhà thư giãn, không gian tổ ấm luôn tươi mát

Bước vào ngôi nhà mà nghe thơm ơi là thơm thì ai mà chẳng khen nức nở ha các mẹ, phòng khách mà gần bếp thì càng bị ám mùi nên hãy nhớ tạo hương thơm để khách khứa thích thú và gia chủ thấy thoải mái mỗi ngày nhé!

Trong nhà mọi người cứ nghĩ cái bếp mới là nơi hôi hám cần khử mùi, nhưng không ai biết phòng khách cũng là nơi rất quan trọng. Vì có nhiều khách khứa ra vào nên cách giữ phòng khách lúc nào cũng thơm tho không hề dễ chút nào, nay em mách mẹ một vài mẹo nhỏ để giúp cả nhà thư giãn, không gian tổ ấm luôn tươi mới nữa nha.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Trước khi thơm thì phải sạch đã, nên các mẹ phải nhớ dọn dẹp phòng khách thật gọn gàng, vệ sinh ghế bàn xung quanh rồi mình mới bắt tay vào việc tìm cách tạo mùi cho phòng khách nha.

Dùng đèn xông tinh dầu

Công dụng của tinh dầu trong việc tạo hương cho phòng khách là điều dễ làm và cực kỳ hiệu quả. Các mẹ mua máy xông tinh dầu và nhỏ vài giọt tinh dầu sả chanh hay tinh dầu quế vào xông phòng, vài phút mùi hương lan tỏa, cực kỳ thư giãn. Tốn kém tầm 500 ngàn là căn phòng đã thơm y hệt spa các mẹ ạ.


Ảnh minh họa. Nguồn internet

Nước hoa tinh dầu thơm dành cho phòng khách

Lọ này em thấy ở siêu thị bán mấy chục ngàn à, không cần dùng đèn xông như ở trên, về mở lọ ra cấm mấy que mây vào lọ tinh dầu giúp vừa khuếch tán hương thơm vừa là đồ trang trí làm đẹp không gian.

Quế và quả thông

Chuẩn bị một vài thanh quế cùng quả thông, các mẹ cho vào lọ thủy tinh, đậy nắp kín. Khi có khách đến chơi, bạn mở nắp lọ ra, mùi hương nhẹ, ấm áp bao trùm không gian, kết quả hứa hẹn đầy bất ngờ.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Chanh và Muối

Lấy vài quả chanh cắt đôi rồi khoét hết ruột ra và đổ muối vào đặt trong phòng khách sẽ giúp khử mùi hôi, tạo sự sảng khoái và dễ chịu lắm nhé.

Vỏ trái cây

Các mẹ ai cũng biết vỏ quýt, cam, chanh, bưởi đều có mùi thơm dễ chịu. Mẹ đừng vứt bỏ vỏ của chúng đi bởi khả năng hình thành mùi hương tuyệt vời. Cho vào túi hút bụi để hút bụi phòng khách, hương thơm sẽ lưu lại lâu dài.

Trồng cây hoa trong nhà

Cây hoa đặt trong nhà sẽ giúp căn phòng luôn tươi mới và tạo sự thư giãn cho tinh thần. Mặt khác, mùi hương của các loại cây như hoa đỗ quyên, hoa sen mini, cây dành dành, hoa nhài… mỗi khi bung nở mang đến tâm hồn sự thư thái, ngọt ngào nên các mẹ chịu khó trồng vài chậu nhỏ vừa đẹp vừa thơm lắm nhe.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Em thấy có nhiều cách giúp phòng khách thơm tho cả ngày nhưng xông tinh dầu là nhanh và hiệu quả nhất đấy. Các mẹ cứ thử xem cách nào hay thì làm, chúc cho nhà nào bước vào cũng thơm lừng thoải mái hết nha.

1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page