top of page
  • trinhngoc092

Chồng nghèo vẫn chiều vợ như công chúa: Tự nhặt đá cuội về xây bồn tắm cho vợ chỉ 1,7 triệu

Khi nghe tới số chi phí chỉ hết 1,7 triệu, chắc chắn nhiều người đang bĩu môi cho rằng: Người ta xây mất cả chục triệu còn chẳng ăn ai, đây chắc trát mỗi xi măng với cho vài viên đá cuội lên trên là hết. Thế nhưng, thành quả thực tế thì hoàn toàn ngược lại…

Nhân vật chính trong câu chuyện này là 1 đôi vợ chồng sau khi xây xong nhà đã gần như cạn kiệt tiền nên phải nghĩ cách tự thiết kế 1 số đồ nội thất trong nhà để tiết kiệm chi phí.

Nghĩ là làm, anh bắt tay vào xây chiếc bồn tắm cho vợ mình đầu tiên bởi cô ấy rất thích được tắm bồn. Nguyên liệu được anh chồng sử dụng là đá cuội do chính mình thu lượm về và một số thứ cần thiết rất rẻ.

Đầu tiên, anh xây khung bồn tắm bằng xi măng và gạch ở sát tường để tiết kiệm diện tích nhà và đỡ phải mua 1 đoạn ống dẫn nước dài.

Sau đó, anh tiếp tục trát xi thật mịn xung quanh để tránh cho nước bị rò ra ngoài và lắp thêm cả đường ống dẫn nước, thoát nước bên trong tường.

Cuối cùng, anh lát những miếng gạch men nhỏ xung quanh bồn tắm để vừa đẹp vừa trống thấm nước và lát những viên đá cuội kia xuống đáy bồn để trang trí, giúp tránh trơn trượt và có tác dụng mát xa rất tốt.

Chiêm ngưỡng thành quả cuối cùng, các chị em thì không tin nổi bởi nó quá đẹp và cứ nghĩ chi phí phải lên gấp 2, gấp 3 chứ không chỉ là 1,7 triệu đồng. Tuy không có giá trị về vật chất như kim cương, sổ đỏ, vàng bạc… nhưng chiếc bồn tắm của anh chồng này là niềm ao ước của biết bao người bởi chỉ khi thực sự yêu và quan tâm đến vợ thì người ta mới đủ kiên trì, tâm huyết để thực hiện điều vợ muốn.

Câu chuyện về anh chồng yêu vợ này diễn ra tại Trung Quốc nhưng các anh chồng Việt Nam cũng nên lấy đó làm gương mà noi theo nhé. Đàn ông càng biết cách chiều vợ, làm cho vợ vui thì gia đình càng ấm êm, hạnh phúc. Cần phải “nhân giống” những anh chồng chuẩn “vàng mười” này để chị em còn được nhờ chứ nhỉ!

1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page