top of page
  • trinhngoc092

Qua Tết, tuổi Mão – Mùi – Tuất trở mình thành đại gia, đầu năm suôn sẻ càng cuối năm càn

Ăn Tết xong, 3 con giáp này sẽ có khoảng thời gian chạm đến đỉnh cao sự nghiệp, tha hồ rước lộc vào nhà, tiền bạc cứ thế sinh sôi nảy nở không cần nghĩ.

Dưới đây là 3 con giáp may mắn nhất đầu năm 2020 âm lịch, dù đang làm bất cứ công việc gì, vị trí nào cũng sẽ một bước hóa rồng, giàu có viên mãn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là con giáp hiền lành, biết quan tâm và sống vì người khác nên được yêu quý, giúp đỡ hết mực mỗi khi gặp khó khăn. Chẳng những quý nhân tương trợ mà thần tài cũng nuông chiều, thượng đế thương tình ban nhiều phước lành khiến cuộc sống của con giáp này luôn đủ đầy, no ấm, hầu như rất hiếm khi phải lo toan, suy nghĩ.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Tử vi 2020 chỉ ra, Canh Tý chính là giai đoạn rực rỡ nhất để tuổi Mão đổi đời sang trang mới, nếu không biết nắm bắt thì nuối tiếc vô cùng. Không chỉ làm ăn thịnh vượng, vạn sự hanh thông mà tuổi Mão còn công thành danh toại khiến ai cũng xuýt xoa ghen tị. Đầu năm suôn sẻ, giữa năm viên mãn, càng cuối năm tuổi Mão lại càng thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Tuất

Trời sinh tuổi Tuất tính tình cương trực, thẳng thắn và có chí tiến thủ trong cuộc sống. Họ có tham vọng và không ngừng nỗ lực để đạt được ước mơ của mình. Do đó, chỉ cần có cơ hội, người tuổi Tuất sẽ ngay lập tức nắm bắt để cải vận, kiếm nhiều tiền lo cho cuộc sống của bản thân và gia đình.


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Sau Tết Canh Tý, tuổi Tuất như chuột sa chĩnh gạo, làm gì cũng có lộc tiền tài, của nả cứ thế kéo về ầm ầm đến bạn cũng thấy bất ngờ. Tử vi chỉ ra, càng về cuối năm, con giáp này càng nhiều phúc phần, người tăng lương tăng thưởng, người được đề đạt lên vị trí cao hơn, ai làm kinh doanh thì kiếm bộn tiền, làm ăn tấn tới tạo nền tảng cho những dự án mới tiếp theo.

Tuổi Mùi

Nhờ trời Phật thương yêu, thần tài chiếu cố nồng hậu mà tuổi Mùi như hổ được chắp thêm cánh, dù khó khăn mấy cũng không khiến con giáp này gục ngã. Thậm chí, càng nghịch cảnh càng làm cho bạn mạnh mẽ và thể hiện được năng lực thực sự của bản thân.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Bước qua năm 2020, tuổi Mùi sẽ có cơ may lội ngược dòng, xóa bỏ hết vận đen của năm cũ, tiền tài tìm đến tận cửa. Không chỉ ăn nên làm ra, tiền vào như nước, chuyện tình cảm của tuổi Mùi còn có nhiều khởi sắc, hạnh phúc viên mãn, êm ấm ai cũng ghen tị.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, hi vọng quý độc giả sẽ có cái nhìn tích cực, lạc quan về cuộc sống.

1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page