top of page
  • trinhngoc092

Tử vi chi tiết năm 2020 của tuổi Nhâm Thân 1992

Năm 2020 được cho là năm tràn đầy sự mới mẻ với Nhâm Thân. Chẳng những sự nghiệp gặp nhiều may mắn, tài vận ‘trúng quả’ cực to mà tình duyên còn đỏ chót khiến ai nấy cũng ghen tỵ.

Người tuổi Nhâm Thân, sinh năm 1992 mang mệnh Kiếm Phong Kim, họ là người thông minh, khéo léo, thích nổi bật và luôn chăm sóc cho mọi người. Bước sang năm 2020, từ vận trình công việc, tình cảm đến các mối quan hệ đều có thăng trầm biến động. Vậy hãy xem t.ử vi năm Canh Tý của Nhâm Thâm có gì khởi sắc nhé!

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Tổng quan 2020 của Nhâm Thân (1992)

Thân gặp Tý: Tam hợp (May mắn, thành công).

Thiên can: Nhâm gặp Canh: Tương sinh (Có lợi).

Mệnh: Kim gặp Thổ: Tương sinh (Phát mệnh phát vận).

Cung: Đoài gặp Đoài: Phục vị (An ổn).

Thiên mệnh năm sinh: Sao Thổ Tú (Mức trung bình khá).

Điểm tổng quan: 9/10.

Vận trình công việc của Nhâm Thân trong năm 2020

Ưu điểm: Trời sinh Nhâm Thân vốn là người thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo và khả năng thích ứng tốt với mọi điều kiện cũng như môi trường xung quanh nên trong công việc họ dễ hòa đồng, thích nghi và nắm bắt các giá trị cốt lõi để đạt được nhiều thành công vang dội. Đặc biệt, con giáp này còn có tài lãnh đạo bẩm sinh.

Nhược điểm: Với Nhâm Thân, đường đến đâu ta đi đến đấy, việc đến đâu ta xử lý đến đấy bởi bản tính nóng vội, luôn mong muốn đạt được kết quả ngay nếu không sẽ sinh ra ‘cả thèm chóng chán’. Thậm chí, đưa ra rất nhiều ý tưởng nhưng không chịu thực hiện nên đôi khi gặp vận thế xấu, vận hạn nhiều bản mệnh sẽ không kịp trở tay, mọi việc bị bê trễ, dồn thành một đống.

Năm Canh Tý đối với Nhâm Thâm được cho là năm ‘Thiên thời địa lợi nhân hòa’ hội tụ đầy đủ. Chẳng những giúp bạn xây dựng nền móng vững mạnh mà còn được ví như cái cây, ngọn chỉ việc đâm trồi, hoa chỉ việc trổ bông, trái chỉ việc kết quả ngọt. Nhờ đó, tài vận thăng hoa không cưỡng nổi, số dư trong tài khoản ngân hàng nhảy vọt, cuộc sống trở nên đủ đầy và sung túc hơn. Bởi vậy, hãy nắm bắt thời cơ để đổi đời, đổi vận một cách nhanh chóng. Cụ thể, như sau:


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

– Công việc cũ: Với nền tảng cũ đã được xây dựng trước đó, Nhâm Thân hoàn toàn có thể tự tin bước lên phía trước để nhân rộng và phát triển thêm cái mới.

– Công việc mới: Luồng tư duy của Nhâm Thân trong năm Canh Tý sẽ vượng phát hơn bao giờ hết, có thể gặp không ít khó khăn, thử thách nhưng đó cũng là bài học và kinh nghiệm để con giáp này vươn lên trong cuộc sống. Vì thế, mặc cho những ngược xuôi, bạn hãy nhớ ước mơ của mình là gì rồi biến chúng thành sự thật với sự mới mẻ khi 2020 vận thế tràn trề.

Vận trình tình cảm của Nhâm Thân trong năm 2020

Ưu điểm: Trời phú cho Nhâm Thân ngoại hình ưa nhìn, tính cách vui vẻ và luôn thấu hiểu mọi chuyện. Hơn thế, bản mệnh còn luôn trau dồi rất nhiều kiến thức về các lĩnh vực khác nhau trong đời sống nên họ như một cuốn bách khoa toàn thư. Nhờ đó, chỉ cần một lần tiếp xúc với họ, đối phương sẽ nhanh chóng bị nét cuốn hút vô hình hút lại cực mạnh như 2 cục nam châm trái dấu.

Nhược điểm: Cũng vì quá thấu hiểu nhân sinh mà chuyện tình cảm gặp khó khăn. Họ rất khó yêu say đắm bất cứ một ai cộng thêm sự trải đời quá sớm, những vết thương lòng sẹo ngang dọc trong tim nên khó lòng đặt niềm tin vào một người.

Bước sang năm 2020, vận trình tình cảm của Nhâm Thân được cho là nhiều thăng trầm bất ổn. Cụ thể, như sau:

– Với Nhâm Thân còn độc thân: Đây được cho là khoảng thời gian thích hợp để con giáp này gặp gỡ và giao lưu với một số người. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được một người hợp ý, từ tính cách đến gu thẩm mỹ cũng có nhiều nét tương đồng đến lạ. Thậm chí, người đó còn khiến bạn an tâm trao trọn tình cảm chân ái và có thể cùng bạn đi hết cuộc đời này.

– Với Nhâm Thân đã thành gia lập thất: Cung con cái mở, cung tình cảm mở nên vợ chồng thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ lẫn nhau nên chuyện tình yêu thăng hoa là điều dễ hiểu.

– Với Nhâm Thân đã đổ vỡ trong năm 2019: Dù tim còn đâu nhưng không nên bắt đầu cho một cuộc tình mới, tránh việc bạn làm tổn thương tới đối phương. Thay vào đó, khi cung tài lộc mở hãy tập trung vào việc làm kinh tế, bạn sẽ kiếm được bội tiền về tay mà sẽ nhanh chóng quên đi cuộc tình đầy đau khổ.

– Với Nhâm Thân đang yêu: Duy với Nhâm Thân đang yêu sẽ gặp một chút trắc trở. Nếu tình cảm đã chín muồi thì cưới đi đừng ngại, không tới lúc hối cũng chẳng kịp nữa.

Vận hạn và sức khỏe của Nhâm Thân trong năm 2020

Vận hạn: Những khoản nợ trong năm 2019 còn đeo bám, kẻ ghét bỏ đặt điều bêu xấu nhưng đừng quá lo bởi bề trên đã ‘chấm tên’ thì mọi vận hạn cũng chỉ là thử thách mà đã là thử thách sẽ nhanh chóng vượt qua mà thôi. Chỉ cần nghiêm túc là những chú khỉ sẽ tìm được đường thoát thân.

Sức khỏe: Năm nay Nhâm Thân cần chú ý đến các vấn đề về da cùng đường tiêu hóa. Nên hạn chế các loại đồ uống có ga, có cồn, tăng cường chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng, ngủ nghỉ và rèn luyện cơ thể khoa học giúp sức khỏe cải thiện.

Các mối quan hệ của Nhâm Thân trong năm 2020

Điểm trừ duy nhất của Nhâm Thân trong năm nay chính là gặp hạn xấu trong các mối quan hệ vì sao Thổ Tú chiếu mệnh. Họa này chính là họa thị phi. Chính vì thế, Nhâm Thân nên nghe lời đáng nghe, nhớ những gì đáng nhớ, trân quý những gì đáng trân trọng cũng như học cách lãng quên để tâm được an yên. Đây là cách sáng suốt để cả năm Canh Tý, Nhâm Thân được yên bình.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Tựu chung lại, năm 2020 này quả là một năm đầy thuận lợi cho những người cầm tinh con Khỉ. Tuy có lúc thăng lúc trầm nhưng với tính khí hòa nhã, lạc quan lại là con giáp đại diện cho sự hưng thịnh trong năm Canh Tý mà mọi chuyện sẽ vượt qua một cách nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn. Chúc bạn sẽ có một năm như ý cát tường, vạn sự may mắn và phát tài phát lộc.

TH từ Facebook: Thiên An

0 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page